Số tổng đài Viettel cáp quang? Một số thông tin tổng đài Viettel cáp quang
- Tin tức

Số tổng đài Viettel cáp quang? Một số thông tin tổng đài Viettel cáp quang

Tổng đài Viettel cáp quang là dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel. Dưới đây là một số thông tin khách hàng cần nắm về tổng đài Viettel cáp quang.

Mục Lục

1. Số tổng đài Viettel cáp quang là gì?

Số tổng đài tư vấn bán hàng đa dịch vụ Viettel như hỗ trợ tư vấn, lắp đặt các dịch vụ truyền hình, internet, wifi.. là 1800 8168.

Số tổng đài tiếp nhận báo lỗi về truyền hình, điện thoại cố định và internet có dây là 1800 8119.

Số tổng đài Viettel cáp quang? Một số thông tin tổng đài Viettel cáp quang
Tổng đài viettel adsl? Tổng đài Viettel cáp quang hỗ trợ giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel

Đặc biệt, khách hàng sẽ không mất cước phí khi gọi đến tổng đài tư vấn, từ các đầu số hotline. Đây là nhà mạng đầu tiên miễn cước phí cho khách hàng, đem đến dịch vụ tốt và tối ưu nhất cho người dùng.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo những đầu số tổng đài hỗ trợ dịch vụ khác của Viettel:

  • 197: Tổng đài thông tin sản phẩm dịch vụ Viettel

Phím 1: Chương trình khuyến mãi nạp thẻ và các vụ dịch vụ HOT nhất của Viettel

Phím 2: Thông tin, đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng và tiện ích.

Phím 3: Thông tin dịch vụ Mobile Internet 3G/4G.

Phím 4: Thông tin các chương trình khuyến mãi khác.

Phím 5: Thông tin về các gói cước và thủ tục đa dịch vụ.

  • 198: Tổng đài tự vấn, tiếp nhận và giải quyết các vấn đề của khách hàng về dịch vụ di động, Dcom, Homephone
  • 1789: Tổng đài hỗ trợ khách hàng nội bộ và kênh phân phối Viettel
  • 1800 8098: tổng đài tư vấn, tiếp nhận và giải quyết các vấn đề của khách hàng về dịch vụ di động, Dcom, Homephone
  • 18008000: Tổng đài chăm sóc khách hàng doanh nghiệp

Phím 1: Hỗ trợ các dịch vụ viễn thông và Công nghệ thông tin cho doanh nghiệp

Phím 2: Hỗ trợ các giải pháp Công nghệ thông tin cho ngành giáo dục

Phím 3: Hỗ trợ kênh truyền hình

Hỗ trợ giải pháp Công nghệ thông tin cho ngành Y tế

2. Quy trình tiếp nhận yêu cầu khách hàng của tổng đài Viettel cáp quang

Ngay sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, tổng đài viên sẽ tiếp nhận các yêu cầu khách hàng (Lắp mạng cáp quang, truyền hình số, điện thoại cố định,….) và xin địa chỉ cụ thể của khách hàng.

Số tổng đài Viettel cáp quang? Một số thông tin tổng đài Viettel cáp quang
Tổng đài viettel adsl? Quy trình tư vấn chuyên nghiệp, giải đáp tối ưu thắc mắc của khách hàng

Tiếp đó, tổng đài tiến hành khảo sát và báo lại kết quả cho khách hàng qua số điện thoại khách hàng cung cấp.

Tư vấn lại khách hàng về các gói cước, nhu cầu dùng,…. Nếu khách hàng đồng ý với phương án và gói cước Hotline sẽ hẹn khách hàng thời gian ký hợp đồng cụ thể và chuyển cho nhân viên kinh doanh đến tận nhà tư vấn và ký hợp đồng miễn phí cho khách hàng. Nếu khách hàng còn cân nhắc hoặc suy nghĩ thêm nhân viên Hotline sẽ hẹn khách hàng 1 thời gian cụ thể (Theo yêu cầu khách hàng) để tiến hành tư vấn lại về dịch vụ.

Sau khi ký hợp đồng nhân viên kinh doanh sẽ mang hợp đồng và tài chính bàn giao cho nhân viên quản lý. Sau đó khách hàng chỉ cần chờ từ 1 đến 2 ngày làm việc sẽ có nhân viên kỹ thuật đến nhà bàn giao và nghiệm thu cho khách hàng (Thời gian lắp đặt có thể thay đổi tùy vào khu vực, tình hình thực tế và lý do bất khả kháng).

3. Một số kênh hỗ trợ khách ngoài kênh tổng đài

Để phục vụ khách hàng tốt nhất, Viettel mở rộng các kênh tương tác ngoài kênh tổng đài giúp Quý khách thuận tiện hơn khi dùng dịch vụ:

  • Kênh My Viettel, web portal:

+ Hỗ trợ tra chi tiết cước, chương trình khuyến mại Quý khách đang sử dụng, thông tin về dịch vụ giá trị tra tăng, mobile internet, 4G…. của Viettel.

+  Hỗ trợ Quý khách tra cứu mã PIN/PUK, thông tin thẻ cào, thanh toán cước, mua Data, báo lỗi dịch vụ, chuyển tiền…

  • Kênh USSD *098#: Để tra cứu CTKM phù hợp và CTKM đang sử dụng, các gói MI, 4G…

Với 5 tổng đài Chăm sóc khách hàng đặt tại các tỉnh/thành phố trên khắp cả nước bao gồm Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thái Nguyên cùng hệ thống trả lời tự động IVR hiện đại, đến nay Viettel có mạng lưới chăm sóc khách hàng lớn nhất trên cả nước. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đào tạo bài bản, tổng đài Viettel đủ khả năng tiếp nhận đến 5 triệu cuộc gọi/ngày.

Trên đây là một số thông tin về tổng đài Viettel cáp quang. Bài viết hi vọng đã đem đến thông tin hữu ích cho khách hàng.

Rate this post