Cùng với sự phát triển và tối ưu của nhà mạng Viettel, tổng đài Viettel Wifi được rất nhiều khách hàng quan tâm . Đây là dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, giúp khách hàng giải quyết nhiều vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ. Dưới đây là một số thông tin về tổng đài Viettel Wifi.
Mục Lục
Trong quá trình hoạt động, dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ,tư vấn và giải đáp thắc mắc khách hàng là vấn đề mà nhiều nhà mạng quan tâm. Để hỗ trợ khách hàng tối ưu nhất, Viettel Telecom cung cấp các số tổng đài Viettel, tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel. Đây được xem là kênh thông tin tiếp nhận, hỗ trợ tư vấn khách hàng về những dịch vụ internet Viettelm cáo quang và truyền hình Viettel trên cả nước.
Những khách hàng có nhu cầu lắp đặt mạng internet cáo quang, truyền hình Viettel nhanh nhất hãy liên hệ với số tổng đài hay soạn SMS theo cú pháp: “họ tên+ SĐT+địa chỉ lắp đặt” để được hỗ trợ và tư vấn lắp mạng.
Khi cần tư vấn về dịch vụ cố định băng rộng do Viettel cung cấp như ADSL, FTTH, Truyền hình,… khách hàng có thể liên hệ tới tổng đài 18008119.
Trường hợp cần tư vấn về dịch vụ cố định băng rộng do Viettel cung cấp như ADSL, FTTH, Truyền hình,… khách hàng có thể liên hệ tới tổng đài 18008119. Mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được hỗ trợ và giải quyết kịp thời để không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Để hỗ trợ tối ưu quyền lợi khách hàng,Viettel không tinh cước phí khi khách hàng gọi vào số này, phí cước gọi của tất cả các mạng.
Tổng đài chỉ tiếp nhận các thông tin báo hỏng của các dịch vụ cố định sau đây:
Khi liên hệ tổng đài hỗ trợ của nhà mạng Viettel, bạn cần lưu ý vấn đề sau:
Thời gian tiếp nhận thông tin báo hỏng, bảo trì, mất mạng, mất tín hiệu truyền hình… là 24/24h
Riêng với Modem wifi. Vietel chỉ tiếp nhận yêu cầu nếu Modem hay bộ phát wifi đó do Viettel lắp đặt và cung cấp cho khách hàng. Những bộ phát wifi, router không phải do viettel cung cấp, khách hàng liên hệ lại nơi bán hàng để được hỗ trợ từ hãng
Bên cạnh đó, Viettel chỉ tiếp nhận thông tin qua số điện thoại trên, không nhận Email,Chat Zalo, Facebook, Fax hay các hình thức báo hỏng khác .Hình thức trên giúp Viettel có thể quản lý và cập nhật được tiến độ và thời gian khắc phục sự cố cho khách hàng. Ngoài ra, Viettel khắc phục sự cố tất cả các ngày trong tuần kể cả Ngày lễ, thứ 7 và Chủ nhật.
Trường hợp khách hàng cần tư vấn và hỗ trợ các dịch vụ của Viettel như: dịch vụ di động, Dcom, Homephone khách hàng có thể gọi đến số 18008098 để được các tư vấn viên hỗ trợ chi tiết nhất.
Viettel cung cấp dịch vụ internet qua mạng ADSL, mạng FTTH với chất lượng và tốc độ luôn vượt trội. Để được tư vấn cụ thể, quý khách có thể liên hệ tổng đài miễn phí 1800 8168 hoặc truy cập : http://vietteltelecom.vn/ . Ngoài kênh tổng đài, Quý khách có thể truy cập My Viettel hoặc trên màn hình điện thoại bấm *098# bấm phím gọi đi để tìm hiểu toàn bộ thông tin sản phẩm dịch vụ của Viettel.
Viettel đã và đang trở thành nhà cung cấp mạng Internet hàng đầu tại Việt Nam với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Với kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ sản phẩm, kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và nghiệp vụ xử lý sự cố chuyên nghiệp, đội ngũ tổng đài viên đã hỗ trợ xử lý hàng triệu yêu cầu hỗ trợ của khách hàng trên toàn mạng hằng ngày.
Trên đây là một số thông tin khách hàng cần nắm về tổng đài Viettel Wifi. Bài viết hi vọng đã đem đến chia sẻ hữu ích cho bạn đọc.
Máy giặt Sanyo hay bị các lỗi liên quan đến xả, vắt nước và được…
Lỗi U4 cũng là một lỗi hay gặp ở máy giặt Aqua. Cùng tìm hiểu…
Lỗi PE máy giặt LG cũng là một lỗi phổ biến liên quan đến cảm…
Máy giặt LG khi dùng cũng sẽ thường gặp phải một số lỗi cơ bản…
Khi nào máy giặt Sanyo báo lỗi EA? Bạn đã biết về các lỗi của…
Máy giặt LG khi sử dụng cũng sẽ gặp một số lỗi liên quan điển…