- Cuộc Sống Số

Các số điện thoại chăm sóc khách hàng Viettel hiện nay

Viettel hiện tại đang cung cấp rất nhiều dịch vụ cho người dùng, mỗi dịch vụ sẽ có số điện thoại chăm sóc khách hàng viettel khác nhau nên bạn cần xác định đúng để được hỗ trợ đầy đủ và chính xác. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ nhiệm vụ của các số điện thoại chăm sóc hiện có của viettel. Bạn đọc hãy tham khảo nhé.

Mục Lục

Tổng đài giải đáp dịch vụ viễn thông, chăm sóc khách hàng

Hai đầu số 18008098 và 198 là 2 hotline chính chăm sóc khách hàng 24/7 của tổng đài Viettel. Quý khách hàng có thể liên hệ 2 tổng đài này vào mọi thời gian trong ngày để được giải đáp. Đây là hai đầu số hoạt động song song của tổng đài Viettel với chức năng giải đáp hỗ trợ đa dịch vụ với cước phí nội mạng 100đ/phút, riêng tổng đài 18008098 có hỗ trợ các số ngoại mạng với cước phí 1.000 VNĐ/phút.

Các dịch vụ hỗ trợ của 2 hotline này bao gồm:

  • Nhánh 1 : Hỗ trợ tư vấn, giải đáp dịch vụ về di động, Dcome, Homephone.
  • Nhánh 2 : Hỗ trợ tư vấn, giải đáp dịch vụ về internet, điện thoại cố định và truyền hình.
  • Nhánh 3 : Hỗ trợ các sản phẩm ứng dụng công nghệ thông tin cho khách hàng.

Tổng đài hỗ trợ 24/7 của Vettel

Số điện thoại chăm sóc khách hàng viettel hỗ trợ 24/7

Như vậy, chỉ cần gọi đến một trong hai số 18008098 hoặc 198 là bạn sẽ được tư vấn, giải đáp toàn bộ những thắc mắc những thông tin, vấn đề liên quan đến các dịch vụ mà Viettel cung cấp.

*****Tham khảo thêm: Tìm hiểu đầu số 0122 đổi thành đầu số mới nào?

Tổng đài hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp, trường học

Khách hàng sẽ liên lạc theo số: 18008000. Cước phí nội mạng gọi đến là 200 VNĐ/phút và 1000 VNĐ/phút với các thuê bao không cùng mạng Viettel.

Chức năng của tổng đài này như sau:

  • Phím 1: Hỗ trợ các dịch vụ về Viễn thông và Công nghệ thông tin cho Doanh nghiệp gồm: hỗ trợ các lỗi dịch vụ chữ ký số CA, báo hỏng thiết bị giám sát hành trình Vtracking, Kênh trắng, Metrowan, Internet Leasedline Viettel, Trung kế, Tổng đài SMAS, ShopOne,……
  • Phím 2: Hỗ trợ  về các giải pháp Công nghệ thông tin cho ngành Giáo dục.
  • Phím 3: Hỗ trợ về dịch vụ Kênh truyền.
  • Phím 4: Hỗ trợ về các giải pháp công nghệ thông tin cho ngành Y tế

Tổng đài hỗ trợ các dịch vụ chuyên biệt

Số tổng đài Chức năng Cước phí
1900.8099 

+ Cung cấp thông tin và tư vấn về dịch vụ Thương mại Điện tử như: cổng thanh toán trực tuyến của Viettel, Bank plus,

+ Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ BankPlus tại nhà.

+ 200 VNĐ/phút gọi nội mạng

+ 1.000 VNĐ/phút gọi ngoại mạng

19008062 Cung cấp thông tin và tư vấn về các vấn đề liên quan đến nông sản, cây trồng, vật nuôi và kỹ thuật + 500 VNĐ/phút (gọi nội mạng Viettel).

+ 1.000 VNĐ/phút gọi từ thuê bao ngoại mạng

1222 Thông tin về các dịch vụ quà tặng âm nhạc. Chưa hỗ trợ cho thuê bao ngoại mạng. 550đ/phút gọi nội mạng.

Tổng đài hỗ trợ dịch vụ chung

Số điện thoại chăm sóc khách hàng Viettel là bao nhiêu?

1900.8198  + Nhánh 1: Tư vấn và hỗ trợ về các dịch vụ như: Di động, Dcom, Homephone

+ Nhánh 2: Tư vấn và hỗ trợ dịch vụ về ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình.

+ 200 VNĐ /phút (gọi từ thuê bao Viettel)

+ 1.000 VNĐ/phút ( gọi từ thuê bao ngoại mạng

1800.8198 + Nhánh 1: Là hệ thống trả lời tự động tất cả các thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Viettel.

+ Nhánh 2: Khách hàng gọi lên để báo hỏng dịch vụ Di động, Dcom, Homephone.

+ Nhánh 3: Khách hàng gọi lên báo hỏng dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình (Gồm dịch vụ NextTV và truyền hình cáp).

Miễn phí gọi cho tất cả các thuê bao nội và ngoại mạng
+ Hotline miền Bắc:0989.198.198

+ Hotline miền Nam:0983.198.198

+ Thông tin về tất cả các dịch vụ của mạng Viettel.

+ Thông tin bảo hành các thiết bị điện thoại do Viettel cung cấp.

Cước phí được tính như các cuộc gọi thông thường.
1789 Là tổng đài hỗ trợ đại lý, điểm bán của Viettel.

Tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel Post

1800 8095 là số tổng đài chăm sóc khách hàng và tiếp nhận các yêu cầu giao nhận, tư vấn dịch vụ chuyển phát nhanh của Viettel post. Số điện thoại chăm sóc khách hàng Viettel này hỗ trợ các yêu cầu sau:

  • Tư vấn hỗ trợ thủ tục đảm bảo hàng hóa xuất nhập khẩu thành công.
  • Tư vấn hỗ trợ các khiếu nại về hàng hóa, bồi thường cho những tổn thất, mất mát gây ra do dịch vụ chuyển phát Viettel post. Ngoài ra khách hàng có thể khiếu nại về thái độ nhân viên của nhân, về thanh toán chậm hay sai cước.
  • Tư vấn mua bảo hiểm với mức chi phí tốt nhằm bảo hiểm cho tổn thất hư hại gây ra do tác động bên ngoài.
  • Báo cước phí giao nhận dựa vào trọng lượng và nơi đến do khách hàng cung cấp.
  • Tiếp nhận yêu cầu sử dụng các dịch vụ gia tăng của khách hàng như: Phát hẹn giờ, bảo hiểm, nộp thuế/phí tại nước nhập, đóng gói hàng hóa, chứng minh nguồn gốc xuất xứ…

Số điện thoại tổng đài của Viettel Post

Số điện thoại tổng đài của Viettel Post

Tổng đài chăm sóc khách hàng viettel post tiếp nhận các cuộc gọi từ 7:00 am đến 20:00 pm hàng ngày. Ngoài ra khách hàng có thể gửi các thông tin cần xử lý, giải quyết qua địa chỉ: viettelpost.com.vn/khieu-nai.

Tổng đài CSKH Viettel được chia làm nhiều nhánh với đầu số chăm sóc khách hàng Viettel khác nhau. Quý khách có thể chọn số tổng đài Viettel phù hợp với nhu cầu hỗ trợ của mình theo danh sách phía trên để được hỗ trợ tốt nhất.

Trên đây là toàn bộ danh sách số điện thoại chăm sóc khách hàng viettel và các chức năng tương ứng. Hãy gọi tới số tổng đài Viettel thông qua các số hotline CSKH để được các tư vấn viên của Viettel trả lời mọi thắc mắc nhé.

Rate this post